CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
I. Chính sách đổi/ trả sản phẩm
1. Thời gian đổi
– Mua hàng trực tuyến/ ONLINE: trong vòng 03 – 05 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (Căn cứ trên xác nhận bưu cục).
2. Loại sản phẩm được đổi
– Hàng nguyên giá
– Khách hàng mua hàng khi thanh toán bằng điểm thưởng hoặc chiết khấu.
4. Điều kiện đổi sản phẩm
– Sản phẩm đổi phải còn nguyên nhãn mác, mã vạch, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng nguyên vẹn kèm theo
– Với các trường hợp đổi trả không có hóa đơn, Quý khách vui lòng liên hệ BP.CSKH để được hỗ trợ.
– Trường hợp khách hàng được tặng thì sử dụng số điện thoại cung cấp từ người mua hàng, trùng khớp mã hàng, size trên hóa đơn để truy vấn thực hiện đổi sản phẩm.
– Giá trị sản phẩm đổi trả được tính theo đơn giá trên hóa đơn mua hàng.
– Khách hàng được áp dụng đổi sản phẩm hoặc hoá đơn có giá trị tương đương, nếu sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua, khách hàng vui lòng thanh toán khoản tiền chênh lệch. Đối với sản phẩm đổi hoặc hoá đơn đổi có giá trị thấp hơn giá trị sản phẩm đã mua, Estrano không hoàn lại tiền chênh lệch.
– Chỉ áp dụng đổi 01 lần đối với tất cả sản phẩm sản phẩm.
5. Trường hợp từ chối đổi
– Nhãn mác, mã vạch không còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đã chỉnh sửa, đã qua sử dụng (bị bẩn, rách, hỏng, rút sợi, phai màu, có mùi hôi, mùi hóa chất khác thường), bị lỗi do những tác động bên ngoài sau khi mua, hoặc các phụ kiện/chi tiết gắn liền của sản phẩm không còn đầy đủ/hư hại.
– Sản phẩm giảm giá trong các chương trình giảm giá.
6. Trả sản phẩm – hoàn tiền
– Estrano nhận lại sản phẩm trong trường hợp lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
– Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
– Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
– Estrano miễn phí 100% chi phí trả sản phẩm.
– Estrano sẽ xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.
– Điều kiện trả sản phẩm:
+ Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm.
+ Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
– Thực hiện trả sản phẩm:
+ Mọi trường hợp liên quan đến trả sản phẩm hoàn tiền, Qúy khách hàng vui lòng liên hệ với fanpage qua hotline 086 928 4975 để được giải đáp và xử lý trực tiếp
+ Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Estrano – Số 5 Thọ Tháp – Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
II. Chính sách bảo hành sản phẩm
1.Quy định chung
– Tất cả các sản phẩm Estrano
– Khách hàng vui lòng mang theo hóa đơn để được bảo hành và sửa chữa sản phẩm
2. Chính sách bảo hành sản phẩm
– Thời gian: 3 tháng kể từ ngày mua hàng ( Áp dụng trên hóa đơn).
– Phạm vi: áp dụng với các sản phẩm chính hãng mua tại Estrano.
– Sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
– Tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất như: lỗi tuột chỉ, bục chỉ do thắt nút lỏng hoặc chất lượng chỉ kém (không bảo hành về lỗi đứt chỉ do ngoại lực tác động).
– Thay thế nguyên phụ liệu: Đối với các sản phẩm hư khóa kéo, mất cúc, logo đính kèm trong trường hợp còn nguyên phụ liệu thay thế.
* Quy trình bảo hành
– Trong quá trình sử dụng sản phẩm, Estrano khuyến khích khách hàng tham khảo trước hướng dẫn sử dụng để bảo quản sản phẩm đúng cách.
– Quý khách vui lòng ship sản phẩm về Estrano để được nhân viên kiểm tra và tư vấn. Sau khi nhận được sản phẩm, Estrano sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả hoàn trả bảo hành đến Qúy khách.
* Các trường hợp đặc biệt không nhận bảo hành
– Các sản phẩm đã tự ý chỉnh sửa, trước khi mang đến kiểm tra theo QUY TRÌNH BẢO HÀNH của Estrano.
– Các sản phẩm bị lỗi phát sinh từ việc sử dụng và bảo quản không đúng cách, không nằm trong phạm vi được bảo hành ngay cả trong thời hạn quy định. (Phai màu, lỗi hỏng nặng chất liệu …).
– Estrano có thể thay thế nguyên vật liệu bảo hành trong trường hợp không còn nguyên vật liệu theo mùa vụ hoặc các dòng sản phẩm đặc thù.
3. Chính sách sửa chữa sản phẩm
– Vui lòng mang theo hóa đơn mua hàng để được áp dụng sửa sản phẩm
– Estrano không áp dụng sửa với những sản phẩm giảm giá từ 50% trở lên
– Sản phẩm giảm giá 30%: nhận sửa hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng
– Sản phẩm nguyên giá: nhận sửa hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày mua hàng
– Nội dung sửa: nới/bóp, lên/hạ gấu…
– Lưu ý không sửa chữa làm biến đổi thiết kế và kết cấu sản phẩm
